So sanh chi phí giữa dùng Pháp onduvilla và Ngói truyền thống

So sanh chi phí giữa  dùng Pháp onduvilla và Ngói truyền thống

So sanh chi phí giữa  dùng Pháp onduvilla và Ngói Xi Măng truyền thống



+ Rất dễ thi công (giảm chi phí thi công). Một biệt thự chi phí thi công ngói thường 40 triệu thì chi phí thi công ngói Pháp onduvilla chỉ khoảng 10-15triệu

+ VD Chi phí  Vận chuyển ngói thường lên Đắc lắc làm 1 biệt thự là 26 triệu trong khí chi phí Vận chuyển ngói Pháp onduvilla chỉ khoảng2.6-3triệu (giảm 10 lần)

 Kết luận : chi phí tổng thể gần tương đương  nhưng ngói Pháp có nhiều cái lợi, ưu điểm hơn:

+ Màu sắc trang nhã hòa quyện với thiên nhiên (biệt thự cao cấp. resort cao cấp hay dùng)

+ Không bị muối biển, hóa chất ăn mòn hay làm rỉ. Vùng biển hay nhà máy hóa chất rât hay dùng sản phẩm này

+ Hoàn toàn không có chất Amiăng (dùng nước mưa nấu ăn được,uống được, không bị ung thư như tấm fibro xi măng truyền thống hay dùng)

+ Được bảo hành 15 năm không thấm nước.


+ Dùng rất tốt cho vũng bão, gió to, hay có giông : do đinh vít có cấu tạo đặc biệt và chất liệu này giảm tối đa hiện tượng nông rộng phần tiếp giáp giữa tấm lợp sinh thái và chân của đinh vít  góp phần làm tăng khả năng chịu gió, bão và  có thể chịu được bão 180km/h  đến 200km/h.
+ Do tính năng mềm, dẻo nên đây là tấm lợp rất thân thiện và an toàn: Tuyệt đối an toàn, nhất là liên tiếp nhiều vụ tai nạn thương tâm gần gần đây đo tôn sắt làm chết người. Hoặc như cách đây 1 năm tại Hà Nội trời mưa giông cuốn băng luôn cả mái nhà bằng tôn sắt bay như máy chém trên cao cả 300m và đặt mái tôn sắt này lên 1 ngôi nhà khác!  Cực kỳ nguy hiểm.
+Vùng lụt lội: dùng tấm này cũng khá hợp vì khi nước lũ dâng cao đến mái nhà thì mái tôn sắt nhanh chóng dính nước và sét rỉ.
+Về tính năng bảo vệ môi trường thì tấm lợp này đứng hàng đầu. Như các vụ gần đây nhà máy sản xuất tôn, thép phá hoại môi trường, làm cá chết biển chết, dân điêu đứng, độc tố trong nước biển trong hải sản không biết khi nào mới hết hẳn, công nhiệp xanh ngành du lịch nhiều nơi vắng khách…  thì tấm lợp này được mệnh danh là sinh thái vì tính thân thiện với môi trường. Ủng hộ việc dung tấm lợp này như góp phần bảo vệ môi trường cho con cháu và ngay cả chính chúng ta.








 Mua Ngói Pháp onduvilla giá tốt ở đâu? Xin vui lòng LH:

SIÊU THỊ VẬT TƯ, NỘI THẤT GIÁ TỐT  eNoiThat.vn
Số 112 Nguyễn Tuyển, P.Bình Trưng Tây, Quận 2, TP.HCM
ĐT: 0944.70.4466, 0918.51.68.50;Email: enoithat@gmail.com
Website siêu thị: https://enoithat.vn
Tư vấn thanh toán qua mạng: 090.90.623.10 (Ms.Thảo)
Chủ siêu thị eNoiThat.vn: Mr.Cường: 0908.26.28.29

Google Account Video Purchases Vietnam

2 nhận xét:

Unknown nói...

Nhìn đẹp đấy <3. À, nếu bạn có nhu cầu thiết kế văn phòng hay đặt mua Bàn Thờ Treo Tường thì ghé mình nhé, tham khảo trang http://thietkethicongvanphong.vn cảm ơn cả nhà,

min nói...

bạn báo giá tấm lợp polycacbonate cho mình với !

Đăng nhận xét